5 ไอเทมแต่งห้องสไตล์ '' ผู้ดีอังกฤษ ''

Last updated: 18 Aug 2020  |  2221 Views  | 

5 ไอเทมแต่งห้องสไตล์ '' ผู้ดีอังกฤษ ''

วันนี้ INS มานำเสนอไอเดียเเต่งห้องสไตล์ '' Classical British Style '' หรือสไตล์ ผู้ดีอังกฤษ นั้นเอง
1ในไอเดียเเต่งห้องที่สาวไทยชอบกันมากที่สุด คงหนีไม่พ้นการเเต่งห้องแบบหรูหราไฮโซ ตามหนังฝรั่งที่เราดู หรือแบบเจ้าหญิงเจ้าชายตามการ์ตูนในวัยเด็ก ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคฤหาสห์หรือปาสาทของยุโรป เราจึงรวม 5 ไอเทมที่ขาดไม่ได้ของการเเต่งห้องสไตล์นี้มาให้ชมกับครับ

ไอเทมที่ 1  ขอบ / กรอบ / ทรงหุลยส์เฟอร์นิเจอร์บ้านสไตล์นี้ควรมีขอบ กรอบ มีทรงหลุยส์ เสาเป็นหัวมนรึเหมือนเสาโรมัน ทำให้บ้านดูแพงและให้กลิ่นอายของบ้านแบบผู้ดีอังกฤษมากขึ้น ถ้าสังเกตุดีๆ ปราสาท ราชวัง ทุกมุมจะมีขอบมีกรอบ รึหลุยส์อยู่ทุกมุมของห้อง

ไอเทมที่ 2  สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกสิ่งคือ โซฟาชุด ไม่ว่าจะเป็นโซฟาหนังรึโซฟาผ้า เก้าอี้ชุด การเเต่งห้องสไตล์นี้ถ้าของเครื่องใช้เป็นเซต ๆ เเบบเข้าพวกจะทำให้ตัวห้องดูไฮโซขึ้นคูณ10เท่าเลยทีเดียว (อย่าลืมดูโทนสีห้องด้วยนะจ้ะ การคุมโทนไม่ให้เฟอร์สีโดดเกินไป ส่งผลต่อบรรยกาศของห้องด้วยนะ)
สนใจโซฟาสั่งทำ สั่งเพจนี้ได้นะครับ อิอิ fb.me/INSPIREDECOR.FURNITURE

ไอเทมที่ 3. โคมไฟระย้า หรือ โคมไฟแชนเดอร์เลียร์ ช่วยส่งเสริมบรรยากาศห้องให้ดูหรูหรา ไฮโซมากขึ้น เป็นอีกสิ่งนึงที่ขาดไม่ได้ของการเเต่งห้องสไตล์นี้เลย คริสตัล หรือรูปทรงที่ดูอลังการให้กลิ่นอายสไตล์นี้ชัดเจนมากขึ้น
สนใจโคมไฟแชนเดอร์เลียร์สวยๆ ก็ทักที่เพจได้เลยนะ 

ไอเทมที่ 4. พู่และระบาย หรือผ้าลูกไม้สวยๆ ทำให้กลิ่นอายของห้องสไตล์นี้ชัดมากขึ้น เป็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้ห้องดูอ่อนหวานเเละไม่แข็งทื่อ

ไอเทมที่ 5. Accent Piece จุดสนใจของห้อง อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ห้องของคุณจะไม่มีจุดโฟกัสถ้าขาดสิ่งนี้ การเติมชุดจานกระเบื้องสวยๆ เเจกันดอกไม้สวยๆ จะเพิ่มดีเทลให้กับห้องได้เป็นอย่างดีเเะสมบูรณ์แบบ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy