5 ไอเทมแต่งห้องสไตล์ '' ผู้ดีอังกฤษ ''

Last updated: 18 ส.ค. 2563  |  2223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ไอเทมแต่งห้องสไตล์ '' ผู้ดีอังกฤษ ''

วันนี้ INS มานำเสนอไอเดียเเต่งห้องสไตล์ '' Classical British Style '' หรือสไตล์ ผู้ดีอังกฤษ นั้นเอง
1ในไอเดียเเต่งห้องที่สาวไทยชอบกันมากที่สุด คงหนีไม่พ้นการเเต่งห้องแบบหรูหราไฮโซ ตามหนังฝรั่งที่เราดู หรือแบบเจ้าหญิงเจ้าชายตามการ์ตูนในวัยเด็ก ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคฤหาสห์หรือปาสาทของยุโรป เราจึงรวม 5 ไอเทมที่ขาดไม่ได้ของการเเต่งห้องสไตล์นี้มาให้ชมกับครับ

ไอเทมที่ 1  ขอบ / กรอบ / ทรงหุลยส์เฟอร์นิเจอร์บ้านสไตล์นี้ควรมีขอบ กรอบ มีทรงหลุยส์ เสาเป็นหัวมนรึเหมือนเสาโรมัน ทำให้บ้านดูแพงและให้กลิ่นอายของบ้านแบบผู้ดีอังกฤษมากขึ้น ถ้าสังเกตุดีๆ ปราสาท ราชวัง ทุกมุมจะมีขอบมีกรอบ รึหลุยส์อยู่ทุกมุมของห้อง

ไอเทมที่ 2  สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกสิ่งคือ โซฟาชุด ไม่ว่าจะเป็นโซฟาหนังรึโซฟาผ้า เก้าอี้ชุด การเเต่งห้องสไตล์นี้ถ้าของเครื่องใช้เป็นเซต ๆ เเบบเข้าพวกจะทำให้ตัวห้องดูไฮโซขึ้นคูณ10เท่าเลยทีเดียว (อย่าลืมดูโทนสีห้องด้วยนะจ้ะ การคุมโทนไม่ให้เฟอร์สีโดดเกินไป ส่งผลต่อบรรยกาศของห้องด้วยนะ)
สนใจโซฟาสั่งทำ สั่งเพจนี้ได้นะครับ อิอิ fb.me/INSPIREDECOR.FURNITURE

ไอเทมที่ 3. โคมไฟระย้า หรือ โคมไฟแชนเดอร์เลียร์ ช่วยส่งเสริมบรรยากาศห้องให้ดูหรูหรา ไฮโซมากขึ้น เป็นอีกสิ่งนึงที่ขาดไม่ได้ของการเเต่งห้องสไตล์นี้เลย คริสตัล หรือรูปทรงที่ดูอลังการให้กลิ่นอายสไตล์นี้ชัดเจนมากขึ้น
สนใจโคมไฟแชนเดอร์เลียร์สวยๆ ก็ทักที่เพจได้เลยนะ 

ไอเทมที่ 4. พู่และระบาย หรือผ้าลูกไม้สวยๆ ทำให้กลิ่นอายของห้องสไตล์นี้ชัดมากขึ้น เป็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้ห้องดูอ่อนหวานเเละไม่แข็งทื่อ

ไอเทมที่ 5. Accent Piece จุดสนใจของห้อง อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ห้องของคุณจะไม่มีจุดโฟกัสถ้าขาดสิ่งนี้ การเติมชุดจานกระเบื้องสวยๆ เเจกันดอกไม้สวยๆ จะเพิ่มดีเทลให้กับห้องได้เป็นอย่างดีเเะสมบูรณ์แบบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้